Trung tâm phục hồi dữ liệu ổ cứng Việt Computer Solution

Sửa chữa máy tính, cứu dữ liệu ổ cứng giá rẻ uy tín tại TPHCM. Địa chỉ : 349 Lê Quang Định-Phường 5-Q.BìnhThạnh. Hotline 0906705758

Khôi phục dữ liệu khi chia lại phân vùng trong Windows

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để giúp mình phục hồi hoặc phục hồi tập tin sau khi thay đổi kích thước phân vùng trong Windows 10, nó là nơi phù hợp. Nếu bạn đang phải đối mặt với những rắc rối các file bị mất trong Windows 10 do thay đổi kích thước phân vùng hoặc phân vùng lại, ở đây trong đoạn này bạn sẽ tìm thấy một giải pháp đáng tin cậy để khôi phục tập tin bị mất sau khi thay đổi kích thước phân vùng trong Windows 10 cách dễ dàng.

Khôi phục dữ liệu khi chia lại phân vùng trong windows 10


Khi hệ điều hành Windows mới nhất, Windows 10 trở nên nóng trong những người dùng Windows với các tính năng mới tuyệt vời. Và bất ngờ lớn nhất là mọi thứ sẽ ở tất cả như nhau sau khi cập nhật hệ điều hành vào Windows 10 bao gồm kích thước phân vùng.

Nhưng khi chúng ta thay đổi kích thước kích thước phân vùng, nó sẽ rất dễ bị mất dữ liệu phân vùng quan trọng cho người dùng thiếu kinh nghiệm đã không có bản sao lưu. Vì vậy, cách tốt nhất để tránh dữ liệu bị mất vấn đề là phải có bản sao lưu phân vùng mà bạn muốn thay đổi kích thước. Nhưng làm thế nào để khôi phục tập tin bị mất sau khi phân vùng lại Windows 10 phân vùng? phần mềm DoYourData có thể khắc phục vấn đề này với các phần mềm phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp của mình.

Khôi phục tập tin sau khi thay đổi kích thước phân vùng trong Windows 10 với Đỗ Phục hồi dữ liệu của bạn Pro
Để phục hồi tập tin sau khi thay đổi kích thước phân vùng trong Windows 10 có thể được dễ dàng bây giờ với phần mềm phục hồi dữ liệu - Do Phục hồi dữ liệu của bạn Pro. Nó hỗ trợ người dùng không có bản sao lưu để lấy dữ liệu bị mất do các nguyên nhân khác nhau như thay đổi kích thước phân vùng. Làm thế nào để sử dụng phần mềm này? Tải làm phục hồi dữ liệu của bạn Pro và làm theo các bước tiếp theo để phục hồi tập tin sau khi phân vùng lại trong Windows 10 bây giờ:


Bước 1: Chọn phân vùng để quét
Chọn phân vùng đã được thay đổi kích cỡ để bắt đầu quét. Nếu phân vùng bị mất sau khi phân vùng, bạn có thể tìm thấy nó trong danh sách các phân vùng bị mất.

f:id:cuudulieu:20160907172257p:plain

Bước 2: Chọn loại file
Theo mặc định, DoYourData sẽ quét phân vùng của bạn và tìm thấy tất cả các loại tập tin bị mất. Nếu bạn chỉ muốn khôi phục một loại tập tin mục tiêu, bạn có thể chọn trên giao diện.

f:id:cuudulieu:20160907172318p:plain

Bước 3: Lưu tập tin phục hồi vào ổ cứng của bạn
Bạn có thể xem trước các file trước khi phục hồi. Sau khi xem trước, bạn có thể lưu các tập tin vào ổ đĩa cứng của bạn. Nó được khuyến khích mạnh mẽ không để lưu các tập tin vào phân vùng nơi bạn bị mất tập trong trường hợp các tập tin cũ của bạn có thể được ghi đè.

f:id:cuudulieu:20160907172332p:plain