Trung tâm phục hồi dữ liệu ổ cứng Việt Computer Solution

Sửa chữa máy tính, cứu dữ liệu ổ cứng giá rẻ uy tín tại TPHCM. Địa chỉ : 349 Lê Quang Định-Phường 5-Q.BìnhThạnh. Hotline 0906705758

Làm thế nào khôi phục tập tin sau khi cắt tập tin?

Làm thế nào để khôi phục tập tin sau khi cắt tập tin?

"Hi, tuần trước tôi cắt một số tập tin quan trọng từ ổ F của tôi vào ổ USB của tôi. Nhưng tiếc là tôi bị mất ổ USB của tôi trên đường đến trường. Bạn có thể cho tôi biết nếu tôi có thể phục hồi các tập tin từ ổ đĩa F của tôi? Những tập tin thực sự rất quan trọng, xin vui lòng giúp đỡ "

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều email tham khảo để làm thế nào để khôi phục các file sau khi cắt các file từ một nơi này đến nơi khác (hoặc từ một thiết bị thiết bị khác). Hầu hết mọi người biết rằng có thể khôi phục tập tin sau khi xóa hay định dạng, nhưng không nhiều người biết rằng các tập tin đã được cắt đi cũng có thể được phục hồi. Trong cuộc sống máy tính của chúng tôi, chúng tôi cắt file mỗi ngày. Đây là một trong những hoạt động phổ biến nhất khi chúng ta sử dụng máy tính hoặc thiết bị kỹ thuật số. Chúng tôi cắt tập tin từ một vị trí như ổ cứng, USB, thiết bị kỹ thuật số và dán các tập tin vào một vị trí hoặc thiết bị. Nhưng ngay cả những hoạt động phổ biến nhất có thể dẫn đến mất dữ liệu.

Mất dữ liệu do cắt tập tin


Bạn có thể mất tập tin do các lý do sau đây:

1. Unfinished cắt-dán hoạt động. Bạn có thể bị mất file do chưa hoàn thành hoạt động cắt dán, ví dụ, bạn cắt một tập tin, nhưng bạn quên dán nó.
2. Xóa hoặc định dạng. Ví dụ, bạn dán các tập tin vào một ổ đĩa hoặc thiết bị, nhưng bạn xóa các tập tin từ ổ đĩa hoặc thiết bị, hoặc bạn định dạng ổ đĩa hoặc thiết bị mà không cần sao lưu.
3. Điện thoại của bạn bị mất. Khi bạn cắt tập tin từ máy tính của bạn và dán vào thiết bị lưu trữ của bạn như ổ đĩa USB, nhưng sau đó thiết bị lưu trữ của bạn bị mất.

Khôi phục tập tin sau khi cắt file


Đối với một người sử dụng máy tính thông thường, thậm chí anh còn không biết anh ta có thể khôi phục các tập tin bị mất sau khi cắt file. Trên thực tế có một số giải pháp có thể giúp khôi phục lại các file sau khi cắt file. Thông thường, chúng ta có thể khôi phục lại các file bị mất từ ​​vị trí mà bạn cắt các tập tin, chúng tôi gọi nó là 'ổ đĩa gốc. Ví dụ, bạn có thể phục hồi các tập tin từ ổ F khi bạn đã cắt tập tin từ ổ F vào ổ USB của bạn. Một công cụ của bên thứ ba để phục hồi dữ liệu như DoYourData có thể giúp bạn khôi phục lại các file sau khi cắt tập tin từ ổ đĩa gốc của bạn. Thực hiện theo các bước phục hồi ba, bạn sẽ nhận được các tập tin của bạn bị mất trở lại.


Bước 1: Chọn ổ đĩa hoặc thiết bị
Chọn ổ đĩa hoặc thiết bị mà bạn cắt các tập tin. Chọn ổ F là ổ đĩa đích, ví dụ, nếu bạn đã cắt tập tin từ ổ F.

f:id:cuudulieu:20160907172257p:plain

Bước 2: Chọn loại file
Chọn các kiểu tập tin mà bạn muốn khôi phục. Nếu bạn không chọn, chương trình sẽ tìm thấy tất cả các loại bị mất các tập tin theo mặc định.

f:id:cuudulieu:20160907172318p:plain

Bước 3: Khôi phục các tập tin
Xem trước các tập tin phục hồi và lưu chúng trên ổ đĩa hoặc thiết bị của bạn.

f:id:cuudulieu:20160907172332p:plain