Trung tâm phục hồi dữ liệu ổ cứng Việt Computer Solution

Sửa chữa máy tính, cứu dữ liệu ổ cứng giá rẻ uy tín tại TPHCM. Địa chỉ : 349 Lê Quang Định-Phường 5-Q.BìnhThạnh. Hotline 0906705758

Giải pháp phục hồi dữ liệu ổ cứng Seagate

Giải pháp phục hồi dữ liệu ổ cứng Seagate

Seagate HDD (Hard Disk Drive) là ổ đĩa cứng phổ biến nhất đối với cả lưu trữ trong và ngoài nước. Một số lượng lớn các tập tin có thể được lưu trữ trên ổ cứng Seagate. mất dữ liệu trên ổ cứng Seagate phải là một nỗi đau thực sự. Có rất nhiều Seagate HDD giải pháp phục hồi dữ liệu khi bạn nhập vào vấn đề của bạn trong tìm kiếm của Google. Các công ty của Seagate cung cấp đáng tin cậy dịch vụ khôi phục dữ liệu Seagate HDD. Nếu có một cửa hàng Seagate trong thành phố của bạn, bạn có thể gửi Seagate của bạn đến cửa hàng. Các giáo sư phục hồi dữ liệu sẽ giúp bạn làm Seagate HDD Phục hồi dữ liệu. Khi phục hồi dữ liệu Seagate HDD này có thể tốn kém và tốn thời gian, vì vậy nó không được khuyến khích.

Sự phục hồi dữ liệu Seagate HDD có thể được thực hiện bởi bất kỳ người sử dụng được ưa thích. Hầu hết các phần mềm phục hồi dữ liệu có thể khôi phục hoặc xóa các file bị mất từ ​​Seagate HDD. Ví dụ, làm phục hồi dữ liệu của bạn chuyên nghiệp - một dễ dàng để sử dụng phần mềm phục hồi dữ liệu mạnh mẽ có thể dễ dàng và nhanh chóng quét Seagate HDD và tìm file bị mất. Để bảo vệ sự riêng tư của bạn và tiết kiệm thời gian của bạn, bạn có thể chạy các phần mềm của chính mình. Do Phục hồi dữ liệu của bạn chuyên nghiệp là rất dễ sử dụng, và cung cấp các giải pháp phục hồi dữ liệu Seagate HDD an toàn. Chỉ cần tải về và chạy phần mềm trên máy tính của bạn, chỉ một vài cú click chuột bạn có thể nhận được các tập tin của bạn bị mất trở lại.

Các bước phục hồi dữ liệu ổ cứng Seagate


Nếu bạn đang sử dụng làm phục hồi dữ liệu của bạn chuyên nghiệp để phục hồi dữ liệu bị mất từ ​​một Seagate HDD, bạn cần hoàn tất quá trình ba bước chính. Toàn bộ quá trình là rất dễ dàng để xử lý. Bạn không phải là một chuyên gia phục hồi dữ liệu, chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn để thực hiện phục hồi dữ liệu Seagate HDD một cách an toàn và nhanh chóng.

Bước 1: Chọn ổ cứng mà bạn muốn khôi phục dữ liệu từ
Bạn có thể có nhiều ổ đĩa cứng trên máy tính của bạn. Chọn một trong những nơi bạn bị mất tập tin của bạn như ổ đĩa cứng mục tiêu để bắt đầu phục hồi. Phần mềm này sẽ quét các ổ đĩa bạn đã chọn và tìm file bị mất trên nó.

f:id:cuudulieu:20160907172257p:plain

Bước 2: Chọn loại file bạn muốn khôi phục
Trước khi quét bắt đầu, bạn có cơ hội để lựa chọn các loại tập tin bạn đang tìm kiếm. Nó sẽ tăng tốc độ quá trình này, và giúp bạn có được một kết quả quét tập trung hơn.

f:id:cuudulieu:20160907172318p:plain

Bước 3: Xem trước và phục hồi
Xem trước các file được tìm thấy và lưu các tập tin mà bạn muốn ổ đĩa cứng của bạn.

f:id:cuudulieu:20160907172332p:plain

Nếu bạn không thể tìm thấy các tập tin bạn muốn sau khi scan nhanh chóng, chỉ cần cố gắng phục hồi chế độ tiên tiến với một quét sâu. Nó sẽ mất một thời gian dài để hoàn thành quét sâu, dựa trên bao nhiêu tập tin được lưu trữ trên ổ đĩa cứng và khả năng của Seagate ổ cứng của bạn. Do Phục hồi dữ liệu của bạn chuyên nghiệp không thể tìm thấy tất cả các tập tin thu hồi trên Seagate ổ cứng của bạn. Nhưng hãy kiên nhẫn, phải mất thời gian. Tất nhiên, bạn có thể tìm thấy giải pháp phục hồi dữ liệu Seagate HDD khác, nhưng làm Phục hồi dữ liệu của bạn chuyên nghiệp là một trong những xuất sắc. Nếu bạn muốn khôi phục lại bị xóa, định dạng hoặc không thể tiếp cận dữ liệu từ Seagate HDD, chỉ cần tải về phần mềm này.